หมวดสินค้า

รับจดหมายข่าวจากเรา


ทำไม collahealth collagen จึงเป็นอาหารเสริมที่มีความสำคัญต่อร่างกาย และ collagen คืออะไรกันละ

ทำไม ! collahealth collagen จึงเป็นอาหารเสริมที่มีความสำคัญต่อร่างกาย ? และ collagen คืออะไรกันละ ?
อธิบายง่ายๆ คอลลาเจนก็คือโปรตีนของโครงสร้างหลักในส่วนของเนื้อเยื่อ โดยในร่างกายคนเราจะมีคอลลาเจนอยู่ 25%-35% ส่วนใหญ่เราจะพบคอลลาเจนมากในส่วนของ ผิวหนัง เอ็นกล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน กระดูก หมอนกระดูกสันหลัง  ทางเดินอาหาร และ กระจกตา
ซึ่งในส่วนของผิวหนัง โดยปกติแล้วผิวหนังมีคอลลาเจนเป็นโครงสร้างหลัก จึงมีแรงสปริงและยืดหยุ่นได้  ในส่วนของชั้นผิวที่มีชื่อว่า เคราติน ซึ่ง เคราติน นี้จะมีหน้าที่ในการสร้างความแข็งแรง และความยึดหยุ่น เมื่อสาร เคราติน ในชั้นผิวลดลง จึงเกิด ริ้วรอย ( Wringkle) บนชั้นผิว
แต่เมื่อเรามีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไป ประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนใหม่เพื่อทดแทนคอลลาเจนในส่วนที่สูญเสียไปเริ่มลดลงเรื่อยๆ เมื่อไม่สามารถสร้างทดแทนใหม่ได้ทันความต้องการ มักจะนำไปสู่การเกิดปัญหาต่างๆกับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น เกิด ริ้วรอย ( Wringkle) บนชั้นผิว ที่มาเร็วก่อนวัยอันควร อาการเจ็บเข่า อาการปวดหลัง ระบบไหลเวียนโลหิต และ ระบบเผาพลาญในร่างกาย
ดังนั้น เมื่อร่างกายไม่สามารถสร้าง คอลลาเจน ได้ทันตามต้องการ การรับคอลลาเจนจากภายนอกจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
CollaHealth Collagen เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท คาร์ติโน เจลาติน ซึ่งเป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศไทย ที่เป็นผู้ผลิตเจลาตินและคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% โดยนำเข้าวัตถดิบมาผ่านกระบวนผลิตโดยกระบวนการที่ผลิตโดยเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้การควบคุมและตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ CollaHealth Collagen
CollaHealth เป็นผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนจากปลาสกัด 100% จากเกล็ดปลาที่ไม่มีไขมัน มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับคนรักสุขภาพ และต้องการ การดูแลกระดูก เอ็น ข้อต่อ ผิว เส้นผม เล็บให้มีความแข็งแรงและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ยังช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส เด้ง ช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้น และบรรเทากอาการเจ็บข้อเข่า ปวดหลัง และกระดูกพรุน

วิธีรับประทานคอลลาเจนชนิดผง
ผสมคอลลาเจนในเครื่องดื่มอะไรก็ได้ 1 ช้อนหรือ 3 กรัม ได้ทั้งร้อนและเย็น  ถ้าร้อนก็จะละลายได้เร็วขึ้น เช่น กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำขิง โกโก้ร้อน เครื่องดื่มธัญพืชชงต่างๆ นม โยเกริต ฯลฯ  หรือจะใส่ลงในอาหารที่รับประทานก็ได้ เช่น ซุป แกง (แต่ห้ามนำไปย่างเพราะคอลลาเจนเมื่อโดนไฟโดยตรงจะไหม้ได้)
Tips: หากท่านเป็นคนค่อนข้าง Sensitive กับกลิ่นของคอลลาเจนเรามีวิธีรับประทานที่ทำให้คุณอร่อยกับคอลลาเจนได้อย่างสบายใจ
1 คอลลาเจนใส่ในน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งโดยบีบมะนาว 1 ลูกผสมกับน้ำผึ้งประมาณ 2 ช้อนชา และผสมคอลลาเจนตามต้องการ ในน้ำ1แก้ว คนให้ละลายและรับประทานได้เลย (รสชาติดีมากๆ อร่อยและได้ประโยชน์จริงๆ  )
2 คอลลาเจนใส่ในน้ำขิง
3  คอลลาเจนใส่ในน้ำตะไคร้
4.ชงกาแฟที่เราชื่นชอบตามปกติ และใส่ คอลลเฮล์ทคอลลาเจน ชนิดผง 2-3 ช้อนตวง ก็อร่อยในรสชาติที่คุณชื่นชอบได้
5.ชารสชาติต่างๆ แค่เพียงท่านชงชาที่ท่านชื่อชอบ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นต่างๆก็สามารถ นำคอลลเฮล์ท คอลลาเจน ชนิดผง ปริมาณ 2-3 ช้อนตวงคนให้เข้ากัน ก็อร่อยพร้อมรับประทานได้ทันทีค่ะ